Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

HTC Desire 826 Dual Sim sang trọng tinh tế với công nghệ chụp ảnh hiện đại

HTC Desire 826 Dual Sim mới được hãng giới thiệu trên thị trường với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội.Sản phẩm nhằm vào phân khúc tầm trung đang chiếm lĩnh được nhiều ưu thế hiện nay.Smartphone này sở hữu màn hình hiển thị rộng lên đến 5.5 inch, độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị tốt. Bên cạnh đó HTC Desire 826 còn được trang bị cấu hình hiệu năng khủng với chip 8 nhân, camera trước nổi bật với việc sử dụng công nghệ Ultra Pixel. Với những ưu điểm trên, HTC Desire 826 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.Cùng khám phá 5 ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại trẻ trung này.

1) Desire 826 Dual Sim thiết kế trẻ trung tinh tế

Thiết kế của HTC Desire 826 dựa trên những thiết kế đặc trưng của dòng Desire Eye từ những đường viền, màu sắc, các phím bấm. Camera phía trước nổi bật đặt ngay trục giữa của chiều rộng màn hình, tương tự như dòng Desire Eye. Bên cạnh đó hệ thống loa BoomSound cũng được giấu kín ở mặt trước như trên Desire Eye, nếu nhìn từ xa thì nhiều người dùng sẽ không thể thấy được loa của thiết bị được thiết kế nằm ở đâu. Desire 826 có hai phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích bao gồm phiên bản màu trắng và phiên bản còn lại có màu xanh dương.

Tuy có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế nhưng hai sản phẩm này cũng có nhiều điểm khác nhau. HTC Desire 826 sở hữu kích thước lớn hơn người anh em Desire Eye đôi chút. Cụ thể HTC Desire 826 sở hữu kích thước chiều dài là 158 mm, kích thước chiều rộng là 77.5 mm, bề dày là 8 mm và trọng lượng của máy đạt mức 183g. Ttong khi đó người anh em Desire Eye sở hữu kích thước chiều dài là 151.7 mm, kích thước chiều rộng là 73.8 mm, bề dày 8.5 mm và trọng lượng là 154g. Tuy có kích thước lớn hơn nhưng đó cũng không phải là yếu tố khiến người dùng cảm thấy khó khăn khi thao tác, cầm nắm máy. 
Phần vỏ phía sau của HTC Desire 826 được nhà sản xuất làm bằng nhựa polycarbonate rất mịn màng. Người dùng có thể thấy được sự phối hợp màu sắc của smartphone này rất tốt từ phần viền tới lớp vỏ nhựa mặt sau của máy. Cách bố trí camera của HTC Desire 826 cũng khá giống với người anh em Desire Eye. Camera chính của máy được thiết kế chếch hẳn về phía bên trái của phần mặt sau, dưới đó là cụm đèn Led Flash giúp người dùng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Logo HTC được bố trí chính giữa ở phần mặt sau.

HTC Desire 826 hỗ trợ 2 sim 2 sóng nên sẽ có 2 khe gắn sim, còn ở trên HTC Desire Eye chỉ hỗ trợ 1 sim nên có 1 khe gắn sim. Chính vì vậy ở trên cạnh trái của HTC Desire 826 sẽ bao gồm 2 khe gắn sim và 1 khe gắn thẻ nhớ chứ không phải là 1 khe gắn sim và 1 khe gắn thẻ nhớ như trước nữa. Ở cạnh phải của máy thì vẫn là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Nút chụp hình trên Desire Eye không còn xuất hiện trên dòng sản phẩm này nữa. Ở cạnh đỉnh của thiết bị này gồm có jack tai nghe 3.5 mm và cạnh đáy là cổng sạc microUSB. 

2) Sở hữu màn hình Full HD hiển thị trong và rõ nét ngay cả khi thiếu sáng


Smartphone tầm trung này được nhà sản xuất trang bị màn hình hiển thị rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels. Mật độ điểm ảnh trên màn hình của máy trong khoảng 401 ppi. Có thể thấy được rằng mật độ điểm ảnh của máy khá cao. Công nghệ màn hình được sử dụng ở trên đây là Super LCD 3. Do chỉ sử dụng kính thường và không được trang bị kính cường lực nên màn hình của HTC Desire 826 nếu không cẩn thận sẽ dễ bị trày xước trong quá trình sử dụng. Với kích thước màn hình lớn, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh cao thì màn hình của HTC Desire 826 sẽ giúp người dùng có một không gian rộng lớn để lướt web, xem phim chất lượng cao, chơi game đồ họa. 

3) Trang bị âm thanh tuyệt đỉnh trên cả sự tuyệt vời


Như đã nói một chút phía bên trên, HTC Desire 826 được trang bị hệ thống loa BoomSound ở phần mặt trước. Cùng với đó ở trên đây nhà sản xuất còn trang bị công nghệ âm thanh nổi tiếng Dolby 5.1 cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng bao trùm mọi hướng để người dùng có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc tuyệt đỉnh. Đặc biệt hơn nữa khi kết hợp với bộ loa kép stereo thì chất lượng âm thanh càng trở nên tuyệt vời hơn. Người dùng có thể thỏa sức tận hưởng phim ảnh, âm nhạc và chơi game. 

4) Desire 826 trang bị cấu hình vi xử lí mạnh mẽ với chip 8 nhân

HTC Desire 826 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân bao gồm 4 nhân 1.7 Ghz Cortex A53 và 4 nhân 1.0 Ghz Cortex A53. Chip đồ họa được sử dụng ở trên đây là Adreno 405. Desire 826 sở hữu bộ nhớ ram là 2GB. Với việc sử dụng chip Qualcomm lõi 8 sẽ cho hiệu suất siêu tốc, giúp người dùng truyền phát dữ liệu, lướt web, chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng. Chất lượng đồ họa khi chơi game và giải trí rõ nét hơn bao giờ hết. HTC Desire 826 trang bị bộ nhớ bên trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài lên đến 128GB. Với dung lượng hỗ trợ như trên thì người dùng có thể thỏa sức lưu trữ dữ liệu, cài đặt phần mềm, game ở trên máy. Bên cạnh đó HTC Desire 826 còn được chạy hệ điều hành android 5.0 lollipop mới nhất hiện nay. Đây là một điểm cộng của sản phẩm này vì nó sẽ vận dụng được tối đa sức mạnh của chip Snapdragon 615 này. 

5) Desire 826 Dual Sim trang bị công nghệ chụp ảnh hiện đại UltraPixel


Camera trước của HTC Desire 826 được đặt ở vị trí trung tâm nhưng không có đèn Flash kép và độ phân giải 4 megapixel với cảm biến Ultrapixel, thay vì 13 megapixel như Eye. Trên đây còn có các tính năng như là làm đẹp da, chụp ảnh chân dung phía trước... Camerea chính của máy có độ phân giải 13MP bao gồm các tính năng như tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt... Bên cạnh đó thì người dùng cũng có thể tự tùy chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng... Camera của HTC Desire 826 ngoài chụp hình thì còn có thể quay video với độ phân giải Full HD 1080p
Như vậy bên trên mình đã giới thiệu xong cho các bạn smartphone HTC Desire 826. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn biết thêm thông tin về chiếc máy trước khi đưa ra lựa chọn mua sản phẩm.
Xem thêm điện thoại Mobiistar Lai Z giá rẻ cũng đang được dùng phổ biến hiện nay trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét