Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những tính năng nổi bật trên Asus Zenfone 5 A501

Điện thoại Asus Zenfone 5 A501 với 3 tiêu chí đẹp, đơn giản, hài hòa làm nên kiểu dáng sản phẩm.Là dòng smartphone giá rẻ đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường được trang bị cấu hình cao không hề thua kém gì so với những smartphone tầm trung.

Những tính năng nổi bật trên Zenfone 5 A501

2 sim 2 sóng tiện dụng

Với việc trang bị 2 khe sim vào trong cùng 1 bảng mạch bạn có thể dễ dàng quản lí mọi liên lạc trên thiết bị của mình một cách hoàn hảo nhất "2 trong 1" tiện lợi hơn rất nhiều khi luôn mang trong mình 2 điện thoại để xử lí công việc giờ đây việc đó đã không còn khi sử dụng Zenfone 5 A501.
Mỗi sản phẩm ra đời đều có những ưu điểm nổi bật hơn với công nghệ angten mới giúp điện thoại này thu phát sóng tốt kể cả ở những nơi mà những điện thoại khác hay vào là bị mất kết nối như hầm nhà xe, thang máy...một cải tiến làm hài lòng người sử dụng.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Với công nghệ Sonicmaster cho bạn nghe nhạc với chất lượng âm thanh hoàn hảo trung thực to rõ vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng smartphone giá rẻ khác trên thị trường.
Cảm ứng siêu nhạy


Thật đang kinh ngạc với màn hình cảm ứng siêu nhạy của hãng Asus với 1 cuộc khảo sát chỉ ra rằng chỉ 60ms mà không hề có độ trễ.

Kính cường lực Glass Gorilla 3

Rất nhiều điện thoại bị rơi nhẹ là bị vỡ màn hình lại đi thay sửa vô cùng phiền toái tuy nhiên điều đó đã hoàn toàn yên tâm trên Asus Zenfone 5 A501 với kính cường lực này chống va đập chày xước vô cùng hiệu quả.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét