Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

2 smartphone giá rẻ được giảm giá ấn tượng

Hiện nay để đáp ứng rộng rãi nhu cầu sử dụng smartphone các hãng không ngừng giới thiệu trên thị trường điện thoại giá rẻ như Mobiistar Lai Z và dòng điện thoại Wing mới xuất hiện của Hồng Kông.2 sản phẩm hiện đang được giảm giá khá ấn tượng.Cùng xem bài viết dưới đây để biết giá hiện giờ như thế nào nhé.
Trước tiên là Mobiistar Lai Z, thiết bị có thiết kế khá đẹp mắt với viền kim loại, mặt sau ôm vòm cho cảm giác dễ dàng cầm nắm. Camera 5MP cùng đèn flash mặt sau trông khá hầm hố.

Về cấu hình, thiết bị có màn hình 5 inch độ phân giải 480 x 854 px, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB nhưng hỗ trợ khe cắm microSD lên tới 32GB. điện thoại mobiistar chính hãng này cũng hỗ trợ 2 SIM, chạy Android 4.4 KitKat và thỏi pin dung lượng 1.900mAh.Hiện sản phẩm được giảm xuống giá chỉ còn 1.590.000.
Tiếp theo là chiếc Wing Iris 50, máy có thiết kế mỏng nhẹ với khung vỏ bằng nhựa nhiều màu sắc bắt mắt. Smartphone này đã được hạ giá từ 2,29 xuống còn 1,99 triệu đồng, giảm 300 ngàn đồng.

Đặc điểm đáng chú ý nhất của chiếc smartphone Iris 50 đó chính là bộ camera bao gồm máy ảnh sau 13MP cùng máy ảnh trước 3MP. Mặc dù là chiếc smartphone giá rẻ nhưng camera 13MP là điều hiếm thấy. Wing Iris 50 trang bị màn hình 5 inch HD, tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, RAM 1 GB, hỗ trợ tốt các ứng dụng giải trí như xem phim, chơi game, kết nối mạng xã hội.

Nối tiếp thành công từ Iris 50 hãng lại mới tiếp tục giới thiệu trên thị trường thiết bị với tên gọi Wing Iris 55 giá hấp dẫn cùng nhiều tính năng nổi bật cấu hình vượt trội hơn.
Xem thêm một số dòng điện thoại Q-mobile chính hãng giá khá bất ngờ và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét