Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mobiistar Lai Z hàng Việt Nam chất lượng cao

Mobiistar Lai Z smartphone giá rẻ cho mọi người với tiêu chí " người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" hãng mobiistar đã giới thiệu ra thị trường điện thoại trang bị cấu hình cao mà có giá rất mềm.


Mobiistar Lai Z trước khi được trình làng các kĩ sư thiết kế đã nghiện cứu tỉ mỉ và cho ra sản phẩm có thiết kế bắt mắt cùng với đó là cấu hình khá ấn tượng nhằm mang lại cho người dùng sử dụng tối đa mọi tính năng tốt nhất của sản phẩm.
Smartphone giá rẻ này có cấu hình như sau trang bị chip vi xử lí 4 nhân tốc độ cao 1.2 GHZ, Ram 512 cho bạn chơi những trò game kinh điển đồ hoạ nặng vẫn mượt mà không bị giật lag.bộ nhớ trong 4GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 32MB cho bạn lưu trữ nhiều bộ phim hấp dẫn những hình ảnh kỉ niệm đẹp.


Sản phẩm cũng rất tuyệt vời giành cho những bạn có độ "tự sướng" cực cao với bộ đôi camera, camera trước 2MP, camera sau 5MP cho phép bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc ấn tượng bên gia đình bạn bè.Thêm vào đó là sự trợ giúp của đèn công nghệ flash cho bạn chụp mọi lúc mọi nơi bất cứ chỗ nào kể cả khi điều kiện thiếu ánh sáng vẫn cho những bức hình đẹp nhất, sắc nét nhất.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu công việc hãng đã trang bị trên sản phẩm này 2 sim 2 sóng tiện dụng tiết kiệm chi phí rất nhiều khi liên lạc.
Với giá rẻ cấu hình lại tương đối tốt điện thoại không hề thua kém với những smartphone được đánh giá cao như galaxy a5 hay điện thoại mới ra của hãng HTC có tên gọi Desire 626G Dual Sim.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét