Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Mua trả góp iphone 6 tại FPT Shop

iphone 6 bản 16GB hiện đang được bán rất chạy tại FPT Shop từ đặt hàng online đến mua trả góp điện thoại bởi giá cả phải chăng cấu hình cao màn hình lớn với sự đột phá về dung lượng pin mang đến cho người dùng nhiều thích thú.
Sản phẩm được thiết kế với màn hình viền kim loại màn hình retina HD tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức những bộ phim với những hình ảnh sắc nét sống động từng chi tiết.
Với hệ điều hành mới ios 8 cho bạn trải nghiệm nhiều ứng dụng mới mẻ hấp dẫn.Camera 8MP cho bạn selfie cực đã bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu với công nghệ tự động lấy nét.
điện thoại iphone 6
Với nhiều tính năng ưu điểm nổi bật nhưng bạn chưa có đủ năng lực để mua trực tiếp sản phẩm hiện nay FPT Shop có chương trình hỗ trợ mua trả góp iphone 6 với lãi suất cực thấp tuy chưa đủ tài chính nhưng bạn vẫn sở hữu cho mình tuyệt phẩm này.
Thủ tục trả góp vô cùng đơn giản chúng tôi tính toàn vô cùng kĩ lưỡng cho bạn với những định mức bạn có thể trả trước từ 20% đến 80% mức giá trong thời gian từ 6 tháng đến 15 tháng.Chỉ cần mang theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu là bạn có thể làm thủ tục mua trả góp ngay tại shop.
Điều nổi bật hơn nữa là khi mua sản phẩm trả góp các bạn vẫn được nhận những phần quà hấp dẫn mà shop ưu đãi.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà các bạn không mua trả góp để sở hữu những điện thoại mơ ước ngay trong tầm tay của mình thể hiện được sự đẳng cấp sang trọng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét