Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Điện thoại Samsung Galaxy A5 kiểu dáng đẹp cấu hình khủng

Điện thoại Samsung Galaxy A5 trình làng được các chuyên giá công nghệ đánh giá cao về kiểu dáng với vỏ nhôm nguyên khối cùng cấu hình khủng đã tạo nên tên tuổi cho hãng.

Tuy nhiên với mức giá mới ra ban đầu là khá cao hiện tại giá samsung galaxy A5 là 7.990.000 với mức giá giảm như vậy sản phẩm đang được người tiêu dùng chú ý đến.
Nói đến thiết kế thì ta thấy samsung galaxy a5 là một trong mười smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay trong phân khúc màn hình 5 inch vượt trội hơn rất nhiều so với những đối thủ ở vỏ máy bằng kim loại nhôm nguyên khối đem đến sự chắc chắn và bền bỉ.Mặt lưng được đánh nhám giúp máy chống trơn trươtvà chống bám mồ hôi rất tốt, giúp bạn dễ dàng điều khiển chỉ với 1 tay.

Bên cạnh việc gia công chi tiết tỉ mỉ từng đường nét kiểu dáng Galaxy A5 còn sở hữu màn hình hiển thị Super Amoled độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, rõ nét đặc biệt hiển thị rất tốt khi ngoài trời nắng gắt.Thêm vào đó với chip vi xử lí Snapdragon 410 giúp cho máy đạt hiệu suất cao với mọi tác vụ lướt web mượt mà chơi game cực tốt.

Trang bị camera 13MP chụp ảnh chuyên nghiệp cùng camera trước 5MP cho bạn "tự sướng" cực đã với chế độ chức năng tùy biến như làm trắng da, làm mịn da...tuyệt vời phải không nào.

Cuối cùng là phần dung lượng pin sử dụng tuy với dung lượng pin không cao nhưng khả năng làm việc lại rất tốt trong nhiều giờ liền do mặt lưng làm bằng kim loại mỏng, ít tản nhiệt nên đỡ hao pin.
Xem thêm sản phẩm cùng hãng Samsung Galaxy S4 smartphone tầm trung đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét